Kích thước dương vật đàn ông thế giới là bao nhiêu


Chiều dài dương vật dài khoảng 6-7 cm trong khi dương vật lỏng lẻo. Trong khi dương vật đã cứng hoàn toàn, chiều dài này xấp xỉ 14-15 cm. 
Chu vi của dương vật là khoảng 9 cm ở một người đàn ông trưởng thành khi dương vật lỏng lẻo, và khoảng 12 cm trong trường hợp cương cứng.

kích thước dương vật nam giới

Chiều dài dương vật là bao nhiêu inch?

Kích thước của dương vật bình thường có thể khác nhau tùy thuộc vào người, chủng tộc, tuổi và cân nặng. 

Tùy thuộc vào khí hậu, chủng tộc và di truyền, kích thước dương vật của mọi người có thể khác nhau. Cũng như các cơ quan của mọi người như mũi, tai, cánh tay và chân không giống nhau, chiều dài dương vật không phải là chiều dài giống nhau đối với mọi người. 

Thay vì chiều dài của dương vật, điều quan trọng hơn là nó thực hiện các chức năng tình dục của mình, nghĩa là nó có thể trở nên cứng. 

Dương vật dài hơn không có nghĩa là tình dục tốt hơn. Ngay cả dương vật quá dài cũng có thể làm phiền bạn tình trong quá trình giao hợp. 

Nó cũng có thể khó khăn hơn để duy trì sự cương cứng của dương vật dài hơn và để duy trì sự cương cứng. Do đó, không nên bị ám ảnh bởi kích thước dương vật ở vị trí cương cứng.

Có kích thước dương vật phát triển với y học?

Có nhiều loại thuốc, thuốc, kem, gel được cho là làm to dương vật trên thị trường. 

Nhưng không ai trong số này có tác dụng làm to dương vật. 

Hơn nữa, chúng có một số tác dụng phụ. Các loại thuốc làm tăng kích thước dương vật hiện nay hoặc gel trên thị trường không có tác dụng đối với sự phát triển của dương vật.

tăng kích thước dương vật bằng thuốc

Có thể phóng to kích thước dương vật?

Mở rộng dương vật và mở rộng dương vật chỉ có thể thông qua phẫu thuật. Các thủ tục này được áp dụng trong điều kiện gọi là micropenis. 

Nó là điều cần thiết cho những bệnh nhân đã được chẩn đoán y khoa với một dương vật thực sự nhỏ.

Trước hết, bệnh nhân nên được đánh giá tâm lý và thông tin tốt. Có nhiều bệnh nhân từ bỏ điều trị sau khi thông báo. 

Nếu kích thước dương vật là bình thường, cần phải thuyết phục bệnh nhân về điều này.

Nếu dương vật của bệnh nhân thực sự nhỏ và cần phải phẫu thuật, có hai phương pháp; Đây là kéo dài dương vật và làm dày dương vật.

tăng kích thước dương vật phải làm thế nào ?

Trong phẫu thuật kéo dài dương vật , dây chằng nối dương vật với cơ thể được cắt và dương vật được kéo dài thêm một chút. Bằng cách này, dương vật có thể được kéo dài khoảng hai inch. Trong phẫu thuật mở rộng dương vật, tiêm axit hyaluronic hoặc dầu được áp dụng cho dương vật.

Chiều dài dương vật của người đàn ông Việt Nam bao nhiêu Cm?

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi một trang web về kích thước dương vật của nam giới theo quốc gia , người ta đã tiết lộ rằng quốc gia có kích thước cậu nhỏ lớn nhất là 18 cm. 

geltitan tăng kích thước dương vật


Kích thước dương vật trung bình của nam giới là 13,9 cm ở Việt Nam. đã được xác định.

Theo nghiên cứu, đây cũng giống như mức trung bình của thế giới.

Một lần nữa, theo cùng một nghiên cứu, người ta đã hiểu rằng những người đàn ông có dương vật lớn nhất sống ở lục địa Nam Mỹ. Chiều dài dương vật trung bình của nam giới trên lục địa này là 16,1 cm. Theo nghiên cứu, chỉ có 3 phần trăm nam giới trên thế giới có chiều dài dương vật lớn hơn 20 cm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dữ liệu chiều dài trung bình dương vật đàn ông trên thế giới

Kích thước dương vật là gì ?

"Hoàng Thống Dương" Siêu Phẩm Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới