Khái niệm về tình dục


Đời sống tình dục không chỉ là về tình dục, nó là sự hiểu biết sâu sắc giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, một cảm xúc cao độ, một cảm giác ấm áp giữa một cặp vợ chồng.

Quan hệ tình dục ("coitus" - kết nối, lửa từ "coire" Latin - kết nối) là thời gian của niềm vui khi bộ phận sinh dục nam và nữ được kết nối. 

tình dục nam nữ

Có một số quá trình sinh lý, soma và tinh thần diễn ra trước khi quan hệ tình dục.

Sự thống trị tình dục bắt đầu trong một thời gian trước khi quan hệ tình dục. Điều này được chứng minh bằng sự tăng trưởng của ham muốn tình dục, tăng cường suy nghĩ về tình dục sắp tới. 

Tại thời điểm này, mục đích của quan hệ tình dục sắp tới là rõ ràng. 

Trong cơ thể nam giới, androgen tăng lên, các mạch máu giãn ra và sự cương cứng của bộ phận sinh dục xảy ra.

Về tình dục


Quan hệ tình dục là một quá trình phức tạp về mặt lý thuyết bao gồm nhiều giai đoạn. 

Một người đàn ông khỏe mạnh không có sự cương cứng mà không có suy nghĩ tình dục, và ma sát là không thể nếu không có sự cương cứng, và không có ma sát và xuất tinh, không có cực khoái và không có tình dục. 

Như bạn có thể thấy, có một số giai đoạn có liên quan chặt chẽ với nhau. Khi một bước mới được bắt đầu, bước trước đó không bị mất, nhưng được hỗ trợ. 

Do đó, cảm xúc và hưng phấn của cơ thể dần tăng lên như một cái thang, dẫn đến xuất tinh, ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống sinh lý của cơ thể. 

Tất cả các chức năng của cơ thể được huy động, tập trung vào chức năng tình dục, và sự thống trị tình dục được thiết lập: độ nhạy cảm với mùi, thính giác, thị giác, xúc giác và kích thích thần kinh tăng lên nhiều lần. 

quan hệ tình dục nam nữ

Giai đoạn cuối cùng là khi một người đàn ông và một người phụ nữ đạt cực khoái.

Trong hầu hết các trường hợp, đàn ông có sự giảm ham muốn tình dục đột ngột. Tuy nhiên, không có sự thờ ơ giữa các cặp vợ chồng, trái lại, họ đầy cảm giác hài lòng, ấm áp và biết ơn.

Trong quá trình quan hệ tình dục ở nam giới, tất cả các phản ứng sinh lý đều qua nhanh và dừng lại nhanh chóng. 

Mặt khác, phụ nữ có thời gian chậm hơn và lâu hơn để chuẩn bị cho quan hệ tình dục và để đạt được sự thỏa mãn trong tình dục. 

Nếu một người phụ nữ yêu chồng và tin tưởng anh ta, thì khi tâm lý của người phụ nữ gần gũi với anh ta, cô ta có thể cảm thấy được bảo vệ và có được cảm giác thỏa mãn nhanh chóng và lâu dài. 

Trong trường hợp này, cực khoái của người đàn ông sẽ tiếp tục khơi dậy người phụ nữ.

Hầu hết những người trẻ tuổi đã kết hôn làm quen với nhau trong một thời gian dài. Họ học cách đạt cực khoái cùng một lúc, như thể họ hiểu nhau và biết cơ thể của họ bằng trái tim.

quan hệ tình dục

Trong quan hệ tình dục bình thường và ở dạng thủ dâm, xuất tinh dẫn đến tăng nhịp tim, lưu thông máu, tăng tốc co bóp và giãn các mạch máu trong não, co thắt và đổ mồ hôi của cơ sàn chậu. 

Điều này tự nó dẫn đến mệt mỏi và yếu cơ.

Khi quan hệ tình dục, huyết áp tăng, mạch khi đạt cực khoái có thể đạt tới 120-180 nhịp mỗi phút và nhịp hô hấp lên tới 40 lần. 

Đó là, có các chỉ số về mức độ đào tạo thể thao khốc liệt nhất. Hậu quả của chảy máu, kết mạc, da mặt và tai trở nên đỏ, đồng tử giãn ra. 

Hơi thở nhanh và không ngừng, chỉ khi hết cực khoái mới có một vài hơi thở sâu. Như đã đề cập ở trên, do chảy máu tăng, nhiệt độ của bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ đều tăng. 

Trong quan hệ tình dục, ở nam giới, tinh hoàn được kéo lại gần bộ phận sinh dục. Ở một số nam giới, núm vú có thể trở nên cứng khi đạt cực khoái. 

Những phản xạ tình dục này được đi kèm với một biểu hiện cảm xúc nhất định và thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt.

Một số cặp vợ chồng cố gắng quan hệ tình dục không trọn vẹn, nghĩ rằng họ sẽ không có thai nếu họ không cho tinh dịch vào âm đạo. 

Nhưng trong hầu hết các trường hợp, tình dục ngọt ngào đến mức không thể chơi được. Kết quả là sự hối tiếc lẫn nhau. 

Y học rất dễ trả lời. Lý do: trong quá trình quan hệ tình dục, sự ức chế vỏ não và kích hoạt các trung tâm phản xạ không điều kiện được quan sát thấy trong thời kỳ ma sát. 

Do đó, có thể có những lúc hành động của đối tác không nằm trong tiềm thức. Bạn có thể mất kiểm soát một số cơ bắp.

Làm thế nào để đàn ông quan hệ tình dục? 

Cơ chế cương cứng dương vật

Chúng tôi đã đề cập rằng sự gia tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục đi kèm với sự gia tăng kích thước dương vật và độ dày dương vật, làm đầy các tĩnh mạch rỗng trong cơ thể xốp và hang của bộ phận sinh dục. 

Saturation kéo dài cho đến khi cơ thể được đông cứng hoàn toàn. Đồng thời, các cơ ischiocavernous co lại, bóp chặt dưới cùng của dương vật và cung cấp sự cương cứng. 

Lúc này đi tiểu khó, không có chảy máu vào dương vật. Xuất tinh (xuất tinh của chất lỏng tình dục) khi kết thúc quan hệ tình dục. 

Xuất tinh được giải phóng vào niệu đạo dưới áp lực do sự co bóp của các cơ xung quanh tinh hoàn và túi tinh và tuyến tiền liệt. 

Lúc này, cổ bàng quang đóng lại do co thắt, chặn dòng dịch âm đạo, Sau đó các cơ của dương vật co bóp nhanh chóng và nhịp nhàng, tiết ra 2-5 cm3 dịch sinh dục vào âm đạo. 

Đó là lúc đàn ông trải nghiệm cảm giác ngọt ngào nhất, đó là họ đạt cực khoái.

Mặt cắt ngang của bộ phận sinh dục

Bộ phận sinh dục nam

Biểu hiện cung cấp máu cho bộ phận sinh dục trong thời gian nghỉ ngơi và cương cứng

Sau đó các cơ của bộ phận sinh dục thư giãn, máu chảy trở lại và sự cương cứng thư giãn. Một người đàn ông hài lòng và mất bình tĩnh sau khi quan hệ. 

Không thể có sự cương cứng một lần nữa và quan hệ tình dục trong một thời gian. Phần còn lại như vậy kéo dài đến một vài phút. Một người đàn ông càng lớn tuổi, thời gian này càng kéo dài.

Theo đó, có thuật ngữ "bất lực", có nghĩa là (theo nghĩa "thiếu sức mạnh, thiếu cứng nhắc"), sự bất lực của bộ phận sinh dục để có thể cương cứng, hoặc thậm chí rất yếu, không có khả năng quan hệ tình dục. 

Trong y học, thuật ngữ này được liên kết với thuật ngữ "rối loạn cương dương" .

Các giai đoạn quan hệ tình dục ở phụ nữ

Giai đoạn kích thích

Trong quá trình chuẩn bị cho quan hệ tình dục có một giai đoạn kích thích. Đồng thời, lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tăng lên. 

Các labia minora trở nên sưng và to ra, trở thành màu hồng sáng. Ở một số phụ nữ, âm vật trở nên lớn hơn. 

dương vật

Các labia majora trở nên ẩm và ngậm nước bởi chất lỏng do tuyến bartholin tiết ra.

Thuốc hiện đang được phát triển để tăng độ ngọt của tình dục ở phụ nữ. Cơ chế hoạt động của tất cả điều này là như nhau. 

Chúng làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và làm cho bộ phận sinh dục nhạy cảm hơn. Loại thuốc nổi tiếng "ViaGra" cũng hoạt động theo cơ chế này. 

Do đó, những loại thuốc này không có tác dụng chỉ khi chúng cải thiện lưu lượng máu và nếu bạn không hài lòng với tình dục, nó chỉ có thể giúp làm cho bộ phận sinh dục của người phụ nữ bị kích thích trở nên nhạy cảm và nhanh hơn. 

Giai đoạn cao nguyên hoặc giai đoạn của phong trào hoạt động

Ở giai đoạn tiếp theo, dương vật đi vào âm đạo và bắt đầu di chuyển nhịp nhàng. Kết quả của sự chuyển động nhịp nhàng này, các nhánh thần kinh trong bộ phận sinh dục nữ trở nên bị kích thích, làm tăng cường hưng phấn tình dục.

Trong giai đoạn này, khi âm đạo đã quen với cơ quan sinh dục nam, các đối tác bắt đầu cảm thấy tốt hơn về nhau. 

Ở 1/3 ngoài của âm đạo, thông thường, một vòng bít hữu cơ bắt đầu hình thành. Điều này có nghĩa là khi lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tăng lên, khu vực ở lối vào âm đạo sẽ bị sưng lên, mở rộng và lối vào âm đạo trở nên hẹp hơn. 

Điều này lần lượt nén dương vật và bao quanh nó. Đó là vào thời gian này, đàn ông thường trải qua xuất tinh (cực khoái), 

bởi vì lối vào âm đạo thắt chặt và bọc bộ phận sinh dục, làm tăng cảm giác ngọt ngào ở một người đàn ông, và hầu hết trong số họ đạt cực khoái tại thời điểm này. Và đối với một số khi bé lớn hơn, bé sẽ vượt xa điều này.

Thu hẹp cửa âm đạo và hình thành vòng bít hữu cơ là một giai đoạn rất quan trọng. Một mặt, điều này ngăn cản sự giải phóng tinh dịch (tinh trùng) đi vào âm đạo, mặt khác, nó là sự sẵn sàng của cơ thể phụ nữ để đạt cực khoái.

Bài viết khác : tăng kích thước dương vật là gì ?

Điểm G

Điểm G  nằm bên trong âm đạo, nơi vị ngọt tăng cường ở phụ nữ trong quá trình kích thích. Điểm này rất dễ tìm. 

điểm g

Khi bạn đi vào lối vào âm đạo bằng ngón tay và trượt dọc theo bức tường phía trước, bạn sẽ cảm thấy một khu vực nhỏ với bề mặt cứng hơn so với bất kỳ khu vực nào khác. 

Đây là điểm G giống nhau.

Cơ quan sinh dục nữ

Vị trí của điểm G trên cơ quan sinh dục nữ.

Hãy nhớ rằng điểm G có thể được định vị khác nhau ở mỗi cô gái. 

Một số người nói bên phải, những người khác ở bên trái, vì vậy chúng ta không được quên luật cá nhân.

Mô phỏng khu vực này là duy nhất - nó tạo ấn tượng tốt để di chuyển như thể gọi ai đó bằng ngón trỏ hoặc ngón giữa của bạn. 

Điều này không phải lúc nào cũng khó chịu, nhưng nên được tạm dừng.

Nhìn chung, có những mô rất nhạy cảm xung quanh điểm G: âm vật, dây thần kinh chính can thiệp xung quanh âm vật và niệu đạo.

Kích thích điểm G khi người phụ nữ không được kích thích có thể chỉ gây ra một cơn đau nhẹ và cảm giác như đi tiểu, bởi vì điểm này nằm trực tiếp trong niệu đạo.

Khi điểm G bị kích thích (kích thích), người phụ nữ phải phấn khích để đưa ra hiệu quả phù hợp. Khi được đánh thức, bộ phận sinh dục của một người phụ nữ nên đầy máu và nhạy cảm.

Bây giờ hãy quan hệ tình dục. Chúng tôi đã đề cập rằng cột tạo thành một vòng bít hữu cơ và thu hẹp lối vào âm đạo. 

Khi tạo vòng bít hữu cơ, hãy nhớ rằng điểm G nằm trong khu vực. Máu tĩnh mạch lấp đầy khu vực này, lối vào âm đạo, đặc biệt là thành trước của âm đạo, bị ép chặt vào bộ phận sinh dục, và điểm G được kích thích tích cực (không phải là trường hợp trong các giai đoạn trước). 

Ngoài ra, khi các mô xung quanh chứa đầy máu và trở nên rất nhạy cảm, quan hệ tình dục trở thành một niềm vui thực sự cho người phụ nữ, sau đó là cực khoái.

Một số phụ nữ huấn luyện cơ âm đạo bằng cách bắn hai con thỏ bằng một viên đạn. Điều này là do các bài tập như vậy không chỉ mang lại khoái cảm cho nam giới mà còn khiến âm đạo bị co thắt trong quá trình quan hệ tình dục, 

geltitan

chạm vào điểm G trên bộ phận sinh dục sớm, bắt đầu kích thích sớm và kết quả là họ cảm thấy khoái cảm. 

Nói cách khác, họ tạo ra một hiệu ứng vòng bít hữu cơ và không chỉ mang lại niềm vui mà còn cho người đàn ông.

Giai đoạn cực khoái

Một câu hỏi quan trọng khác là, phụ nữ cảm thấy thế nào khi đạt cực khoái? Trong giai đoạn này có sự co thắt nhịp nhàng của các cơ của âm đạo và tử cung. 

Một số phụ nữ có thể bị buồn ngủ ngắn hạn và mất ý thức. Sau đó, có sức nóng lan tỏa khắp cơ thể, được biểu hiện bằng sự co thắt nhịp nhàng xung quanh bộ phận sinh dục. 

Những biểu hiện này đi kèm với sự xuất thần không đáng kể, khoái cảm ngọt ngào không thể kiểm soát, hít thở sâu, rên rỉ và run rẩy.

Phụ nữ có thể trải nghiệm nhiều cực khoái. Thông thường sau lần cực khoái đầu tiên, nếu bạn chuyển sang quan hệ tình dục tích cực (giai đoạn cao nguyên), bạn sẽ cảm thấy cực khoái trở lại, và điều này có thể xảy ra nhiều lần.

quan hệ tình dục

Giai đoạn trở lại

Trong giai đoạn này, máu đã tích lũy trong bộ phận sinh dục trở lại, và độ nhạy cảm của bộ phận sinh dục bắt đầu giảm. Thời gian này thường kéo dài 10-20 phút.

Nếu một người phụ nữ không cảm thấy cực khoái, máu được thu thập trong bộ phận sinh dục sẽ từ từ quay trở lại. (trong một số trường hợp lên đến 1 giờ). Tình huống này không hữu ích trong một thời gian.

Nói chung, quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục là một quá trình tự nhiên phức tạp đòi hỏi sự kết hợp của hai tâm hồn. 

Nếu có bất kỳ hiểu lầm trong tài liệu này, nơi để viết bình luận dưới đây luôn luôn mở cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ, viết chúng xuống. . .

Xem thêm tại : Kênh Sinh Lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dữ liệu chiều dài trung bình dương vật đàn ông trên thế giới

Kích thước dương vật là gì ?

"Hoàng Thống Dương" Siêu Phẩm Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới