[Top3] Cách tự nhiên để phóng to dương vật

Cách tự nhiên để phóng to dương vật

Bạn có thể là một trong nhiều người đàn ông không hài lòng với kích thước dương vật của họ và muốn biết làm thế nào để phóng to dương vật một cách tự nhiên. 

Bình tĩnh, đừng nản lòng. Dưới đây là một số bài tập thông thường mà bạn có thể làm để phóng to dương vật một cách tự nhiên.

làm thế nào để tăng kích thước dương vật

1. Bắt đầu với jelq

Jelq là một kỹ thuật được sử dụng để kéo dài dương vật và là một trong những kỹ thuật tốt nhất để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên. Điều này có thể được thực hiện có hoặc không có chất bôi trơn.

Bắt đầu bằng một tay để làm cho dương vật nửa cương cứng. Với ngón tay vẫn quanh dương vật. Massage dương vật đến đỉnh để tăng lưu lượng máu qua tất cả các mô. 

Sau đó chuyển sang tay kia và lặp lại. Bạn có thể thực hiện bài tập này khoảng mười lăm lần để có kết quả tối đa.


2. Kéo dài dương vật

Khi dương vật mềm, kéo dương vật từ từ. Đừng kéo quá mạnh vì nó có thể gây đau. Giữ duỗi trong mười đến mười lăm giây và thả ra. 

Bài tập này cũng có thể được lặp lại khoảng mười lăm lần một ngày.


3. Thử phương pháp bóng bay

Ballooning là một thực hành được biết đến để mở rộng dương vật, khoảng một đến ba inch. Bài tập này cũng có thể kéo dài thời gian xuất tinh của nam giới lên đến năm lần trong khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. 

Khi bạn muốn xuất tinh, hãy dừng quá trình và sau đó xoa bóp toàn bộ khu vực sinh dục, để máu chảy dễ dàng. 

Nếu bạn thường xuyên thực hiện bài tập này, dương vật sẽ bắt đầu mọc thêm cora cavernosa - mô có cảm giác như một miếng bọt biển trong dương vật.


Thực hiện các kỹ thuật Jelq và kéo dài mỗi ngày để tăng kích thước dương vật của bạn một cách tự nhiên. 

Nếu bạn thích phương pháp bóng bay, bạn không cần phải làm điều này vào mỗi dịp quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn càng sử dụng phương pháp bóng bay, kết quả càng tố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dữ liệu chiều dài trung bình dương vật đàn ông trên thế giới

Kích thước dương vật là gì ?

"Hoàng Thống Dương" Siêu Phẩm Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới