"Biến Căn" teo dương vật có phải là tác hại của sự đỗ vỡ hạnh phúc

Theo thống kê của các Y Bác Sĩ trên toàn thê giới hiện nay có khoảng 12 - 15% nam giới ở tuổi trung niên bị chứng "teo dương vật".
Và khoảng 5 - 7 % nam tuổi thanh niên bị mắc chứng này, phần lớn là các trung niên bị suy giảm thể chất theo thời gian.
Teo dương vật là một dấu hiệu chứng tỏ thể chất và cơ thể của bạn đã bị suy giảm về các yếu tố dinh dưỡng hoặc thể lực dẫn đến tình trạng này. 
Cũng không ít người tìm kiếm và tìm cách cải thiện kích thước dương vật nhằm giúp tăng cao hiệu quả tình dục. Vậy teo dương vật là gì cùng nhau tìm hiểu và tìm biện pháp khắc phục ngay.

Teo dương vật nguyên nhân do đâu ?

Cậu nhỏ nam giới là một bộ phận đảm nhiệm vai trò khá nặng trong việc quyết định nồi giống, là cơ quan khẳng định bản lĩnh của đàn ông trong chuyện yêu đương nam nữ.
Nhưng muốn đạt được những mục đích như vậy cậu nhỏ của nam giới cần có một kích thước dương vật ưng ý và đạt chuẩn yêu cầu.
Nhưng các tình trạng hiện nay như kích dương dương vật, cậu nhỏ bị teo đi so với kích thước ban đầu, dương vật khi cương lên không thể đạt một kích cỡ to lớn và dài. Vậy teo dương vật nguyên nhân do đâu ?
Như đã nói dương vật là một phần yếu tố quan trọng trong việc quyết đinh năng lực của nam giới, nhưng có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng teo dương vật như :

Có 2 yếu tố quan trọng gây hại đến nam giới về sau đó là :
Teo cấp : Là trong thời gian tạm thời, hệ thần kinh ảnh hưởng đến cậu nhỏ làm teo dương vật trong một mốc thời gian ngắn.
Teo mạn tính : hiện tượng teo mạn tính này có thể gây ảnh hưởng vĩnh viễn đến kích thước dương vật, khó có thể phục hồi và cải thiện được tình trạng này.

Nguyên nhân gây nên kích thước dương vật bị to nhỏ

Teo dương vật cấp tình 

Thần kinh không ổn đinh : Nhiều nam giới bị stress hoặc thần kinh bị suy giảm không ổn định, không thể điều chế được lượng máu, lượng hóc môn sinh dục ra từ đó lượng máu lưu thông xuống dương vật cũng bị hạn chế, dẫn đến tình trạng teo dương vật cấp tính.

Thời tiết quá lạnh : Thông thường ở nhiệt độ cao thì cơ thể có thể hoạt động hiệu quả, làm bài tiết và máu lưu thông tốt, thế nhưng ngược lại ở nhiệt độ quá thấp, cơ thể hoạt động khó khăn, dòng chảy lưu thông máu cũng hạn chế, từ đó làm giảm kích thước dương vật đi rất nhiều.

Tập thể thao quá mức : Thể thao quá sức là một quá trình làm giảm oxy vào máu xuống dương vật và tăng lưu thông máu vào phổi để hỗ trợ hô hấp, từ đó làm teo đi cậu nhỏ của chúng ta.

Teo dương vật mãn tính

Quan hệ không được thường xuyên : Các cơ quan trong cơ thể chúng ta đều cần phải hoạt động thường xuyên nhằm duy trì sức khỏe chung cho cơ thể. Ngay cả kích thước dương vật cũng bị teo chính vì không hoạt động tình dục thường xuyên, khiến cậu bé bị co lại và đường kính cũng nhỏ theo.

Bệnh lý bắt buộc phải loại bỏ tuyến tiền liệt : Điều này buộc phải cắt bỏ tuyến tiền liệt để phòng ngừa các căn bệnh chung chung hơn (nhu ung thu tuyến tiền liệt,..).

Một số nguyên nhân khác: Peyronie là một bệnh lý làm dương vật phát triển bị cong và làm cho hoạt động tình dục bị suy giảm, như vậy khiến cho kích thước dương vật cũng bị nhỏ đi.

Một số nguyên nhân như béo phì, thừa cân, hoặc lão hóa cũng là một lý do khiến teo dương vật được kỳ lộng hành.

Những người nam giới có nhiều mỡ bụng hoặc bụng to cũng là một nguyên nhân gây ra teo dương vật. Phần bung to phần nào khiến nam giới cảm thấy dương vật bị che lấp hoặc bao quát đi một phần nào hình ảnh to lớn của cậu nhỏ mình.

Và một số thuốc điều trị cũng có thể là một tác nhân gây ra teo dương vật của nam giới như : Thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt,...

Teo dương vật tác hại như thế nào ?

tác hại của teo dương vật

Nam giới không hề nghỉ đến tác hại của việc teo dương vật, chỉ nghỉ đơn giản vì gen hoặc mặc định đã như vậy.
Nhưng họ không hề hay biết chính vì thế mà những người có hạnh phúc gia đình hôn nhân bị suy giảm đi rất nhiều.
Kích thước dương vật bị teo chứng tỏ sinh lý của người đó bị suy giảm, ham muốn tình dục không cao, khiến chuyện chăn gối vợ chồng cũng rạn nứt.
Không những thế, nam giới bị teo dương vật, thì kích thước dương vật cũng không thể đạt được như mong muốn, đồng thời không thể thỏa mãn ham muốn của cả 2.
Chính vì thế, rạn nứt hạnh phúc hôn nhân gia đình, chuyện tình cảm vợ chồng cũng không thể thân thiết hơn, dẫn đến chán nãn, tinh thần suy sụp không thể tập trung vào công việc.

Giải pháp khắc phục teo dương vật

Cần phải thay đổi các lối sống và khẩu phần ăn uống hằng ngày, tập luyện thể thao đúng mực, không quá sức.
  • Duy trì hoạt động tăng thể chất và luyện sự dẽo dai.
  • Thực hiện các bài tập tăng kích thước dương vật.
  • Sử dụng gel bôi cải thiện kích thước dương vật.
  • Tránh lạm dụng chất kích thích gây hại cho cơ thể.
  • Duy trì hoạt động tình dục, kết hợp cải thiện tình dục trong quá trình quan hệ.
  • Quan hệ tình dục an toàn.
  • Sử dụng những món ăn tốt cho dương vật, tăng kích thước dương vật
Ngoài ra còn có các thực phẩm chức năng giúp cải thiện kích thước dương vật khác, nhằm hỗ trợ chuyện tình chăn gối cho các quý ông, và làm cho phụ nữ sung sướng hơn rất nhiều. Không những thế , nam giới còn lấy lại tự tin và bản lĩnh của mình rất nhiều.

Mua ngay sản phẩm geltitan, sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật, đánh bay teo dương vật nhanh chóng
geltitan cải thiện kích thước dương vật

Bài viết liên quan khác : Tăng kích thước dương vật tại nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dữ liệu chiều dài trung bình dương vật đàn ông trên thế giới

Kích thước dương vật là gì ?

"Hoàng Thống Dương" Siêu Phẩm Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới