Kích thước dương vật chuẩn nhất của nam giới hiện nay

Kích thước dương vật tầm quan trọng như thế nào ?

Kích thước dương vật vấn đề sinh lý nam giới là một vấn đề thiết yếu của tất cả các cánh đàn ông trên thế giới hiện nay, không chỉ nam giới mà cả phụ nữ ngày nay cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống.
Chính vì thế nhiều sự đòi hỏi và yếu tố chuẩn cần phải có từ nữ giới và nam giới, vấn đề ở đây không gì khác đó là kích thước dương vật của nam giới ngày này.
Vậy kích thước dương vật có yếu tố ảnh hưởng như thế nào đến hạnh phúc của đôi lứa đặt biết là các cặp vợ chồng.
Chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề kích thước cậu nhỏ này nhé.
kích thước dương vật nam giới

Kích thước dương vật to có tốt không ?

Nhiều nam giới khi sinh ra đến khi trưởng thành đã có kích thước dương vật nhỏ đã không có máu gọi là máu sinh lý, tạm hiểu là không có nhu cầu sinh lý,hoặc có như cầu thấp không thường xuyên và thường không ham muốn đòi hỏi nhiều với người bạn tình.
Thế nhưng ngược lại thì lại có đa số người có ham muốn tình dục cao, và chính vì vậy như cầu đòi hỏi kích cỡ , độ dẻo dai cũng tăng lên.
Nữ giới với độ ham muốn cao cần người bạn tình của mình thỏa mãn được, nhưng thỏa màn như thế nào mới là vấn đề.
Nam giới biết cách làm bạn tình thảo mãn, bằng cách kéo dài thời gian quan hệ, làm cho người bạn tình của mình phải sung sướng điên đảo.
Những yếu tồ này là nhờ vào độ dẻo dai của người nam giới, và một kích thước dương vật đủ điều kiện với âm vật của phụ nữ.
Như thế độ khít của âm vật và kích cỡ vừa vặn của dương vật làm cho nữ giới phải thỏa mãn ngay lập tức.
Khi nam giới sở hữu một kích thước dương vật to và lực lưỡng thì cũng là một phần thu hút gây điểm chú ý cho các chị em.
Nhiều chị em rất thích dương vật to của nam giới, vì thật sự là đủ kích thích và thỏa mãn trong một cuộc tình chăn gối.
kích thước dương vật to có tốt không

Kích thước dương vật thế nào là chuẩn ?

Thường nam giới có 2 loại phân biệt đó là to và nhỏ, nhưng không hề biết rõ là kích thước dương vật chuẩn xác bao nhiêu là đủ tiêu chuẩn.
Vậy kích thước dương vật thế nào là chuẩn ? câu hỏi này thường rất nhiều người hỏi nhưng chỉ trả lời một cách bân quơ và không chuẩn .
Vì vậy  mục bài viết này cho bạn biết chuẩn xác kích thước dương vật đối với một người đàn ông trưởng thành như thế nào là chuẩn size dương vật nhé.

Chiều dài dương vật khi cương cứng

Dựa vào nghiên cứu được công bố vào tháng 4 năm 1996, cho biết kích thước dương vật trung bình khi cương cứng của người nước ngoài là 12.9 cm (Tầm 5,08 inch).

Còn lại thì ngắn khi nhỏ hơn 12.9 cm và dài là lớn hơn 13 cm. Nam giới đa số trung bình khi cương cứng thì có thế đạt chiều dài trung bình từ 12 - 13 là bình thường nhé.

Đối với nam giới với gen người và các yếu tố khác thì nam giới có chiều dài trung bình ngắn hơi đó là từ 11cm - 12cm.
geltitan tăng kích thước dương vật

Kích cỡ dương vật khi cương cứng

Kích cỡ cậu nhỏ nam giới khi cương cứng thì có thể đạt một đường kính trung bình từ 30mm - 40mm

Nhưng nếu như kết hợp tập luyện và chế độ dinh dương hằng ngày thì có thể đạt kích thước và kích cỡ dương vật to hơn, và cải thiện được kích thước dương vật của mình.

Cách tăng kích thước dương vật to lên

Đối với một số nam giới đã đạt được một kích thước chuẩn hoặc lớn tự nhiên thì không cần phải lo lắng hay tìm cách cải thiện.
Một số nam giới khác nếu kích thước dương vật nhỏ hoặc không ưng ý thì có thể tham khảo một số phương pháp tăng kích cỡ dương vật sau đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dữ liệu chiều dài trung bình dương vật đàn ông trên thế giới

Kích thước dương vật là gì ?

"Hoàng Thống Dương" Siêu Phẩm Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới